บริษัท คณาผล โฟรเซ่นฟู๊ดส์ จำกัด

บริษัท คณาผลโฟร่เซ่นฟู้ดส์ จำกัด

           บริษัท คณาผลโฟร่เซ่นฟู้ดส์ จำกัด เป็นบริษัทฯ จัดจำหน่ายสินค้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอาหารทะเลแช่แข็ง, อาหารแปรรูปแช่แข็ง, ชิ้นส่วนหมูแช่แข็ง และปลาทูแช่แข็ง ที่คัดสรรคุณภาพจากชาวประมงไทยและบริษัทฯ ต่าง ๆ 

     ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ สินค้าและบริการของเรา อาทิเช่น ปลาทู ปลาทะเล ปลาหมึกกล้วย ปลาหมึกกระดอง ปลาแซลม่อน กุ้ง หอย ปูม้า ปูจุด คางปลาหมึก หนวดปลาหมึก ไข่ปลาหมึก ปลาทู ดักแด้ ปลาซาบะ ปลาดอลี่ เฟรนฟราย 

     นักเก็ตไก่ ชีสบอล หมูหมัก หมูกระทะ หมูบด หมูสไลด์ ไก่บด ไก่ชิ้น เป็นต้น ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก อาทิเช่น อินเดีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น โอมาน ปากีสถาน เยเมน และอีกมากมายหลายประเทศ 

 

          ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีศูนย์จำหน่ายและกระจายสินค้าครอบคลุมในเขตภาคกลางและภาคเหนือหลายจังหวัด มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายสาขาศูนย์กระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และเราเร่งมุ่งพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถมากที่สุด 

     ให้ทำงานได้หลากหลายหน้าที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

 

          ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินการธุรกิจมาแล้วกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ เน้นการปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านต่าง ๆ ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น มุ่งเน้นการพัฒนาระบบต่าง ๆ พัฒนาความสามารถของบุคลากร เพื่อให้รองรับต่อความต้องการ

     ของลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เลือกใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า การจัดเก็บและรักษาคุณภาพสินค้าของทางเรา เป็นไปตามมาตรฐานที่ได้รับการรับรองของสากล

     ด้วยอุณหภูมิ -25 องศาเซลเซียส

 

          - ทางเรามีบริการรับฝากสินค้าประเภทอาหารแช่แข็งทุกประเภท

          - ทางเรามีบริการรถขนส่งสินค้าประเภทอาหารแช่แข็งทุกประเภท 

Visitors: 15,577